PLAYGO Dough

Grid View:
Out Of Stock
Quickview

Playgotoys ของเล่นเสริมพัฒนาการ โดว์เซ็ตฟาร์มและสัตว์ (PG-8423)

(0)
595.00บาท

ชุดโดว์เซ็ตฟาร์มและสัตว์ เป็นของเล่นเสริมพัฒนาการของน้องได้ในหลายๆด้าน เช่น พัฒนากล้ามเนื้อมัดเล็กๆ มือและนิ้วมือพัฒนาประสาทสัมพันธ์ ระหว่างตากับมือ ฝึกสมาธิ ความคิดสร้างสรรค์ เสริมสร้างจินตนาการ ในการออกแบบผลงานของตนเอง ทำให้เด็กรู้สึกผ่อนคลายอารมณ์เกิดความสนุกสนานเพลิดเพลินขณะทำกิจกรรม นอกจากนี้ยังช่วยในการพัฒนาด้านสังคม ให้เด็กรู้จักการแบ่งปันขอ..

Out Of Stock
Quickview

เพลย์โกทอยส์ ชุดแป้งโดว์เอ็กทรูเดอร์ ของเล่นเสริมพัฒนาการ (PG-8630)

(0)
350.00บาท

ชุดสำหรับการขึ้นรูปของ Playgo "Dough Extruder" เป็นการผสมผสานระหว่างการสร้างแบบจำลองและเกมชุดประกอบด้วย: น้ำหนัก 2 ขวดสำหรับการปั้นที่ 56 กรัม (สีน้ำเงิน, แดง), สแต็คสำหรับการสร้างแบบจำลอง, ข่าว, 2 ซ้ำซาก น้ำหนักดินน้ำมันที่เข้าสู่ชุดถูกพัฒนาขึ้นโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับเด็กที่มีกลิ่นหอมอ่อนนุ่มเป็นสุขไม่ควรนวดก่อนปั้นดินน้ำมันแห้งเร็วไม่มีกลิ่นไม่เ..

Quickview

เพลย์โกทอยส์ ชุดโดว์ ฟาร์มสัตว์ (6 x 2 ออนซ์) ของเล่นเสริมพัฒนาการ (PG-8426)

(0)
695.00บาท

ชุดโดว์ ฟาร์มสัตว์ (6 x 2 ออนซ์)ที่สร้างสรรค์นี้จะพาสาว ๆ เข้าสู่โลกของฟาร์มสัตว์ที่น่าอัศจรรย์! ในชุด พวกเขาสามารถค้นหาทุกสิ่งที่ต้องการในโลกมหัศจรรย์ กล่องนี้ยังประกอบด้วยแป้งโดว์หกสี แม่แบบสัตว์ เครื่องมือปั้น และรอยหยักในธีมฟาร์มสัตว์ เด็กๆ สามารถปลดปล่อยจินตนาการและสร้างสรรค์ทุกสิ่งที่นึกถึงเกี่ยวกับฟาร์มสัตว์ ขนาดบรรจุ : 28 x 7 x 28 ซม. สินค..

Quickview

เพลย์โกทอยส์ ชุดโดว์ เพื่อนชายทะเล (6 x 2 ออนซ์) ของเล่นเสริมพัฒนาการ (PG-8427)

(0)
695.00บาท

ชุดโดว์ เพื่อนชายทะเล (6 x 2 ออนซ์) ที่สร้างสรรค์นี้จะพาสาว ๆ เข้าสู่โลกของสัตว์ทะเลที่น่าอัศจรรย์! ในชุด พวกเขาสามารถค้นหาทุกสิ่งที่ต้องการในโลกมหัศจรรย์ กล่องนี้ยังประกอบด้วยแป้งโดว์หกสี แม่แบบสัตว์ทะเล เครื่องมือปั้น และรอยหยักในธีมสัตว์ทะเล เด็กๆ สามารถปลดปล่อยจินตนาการและสร้างสรรค์ทุกสิ่งที่นึกถึงเกี่ยวกับสัตว์ทะเล ขนาดบรรจุ : 28 x 7 x 28 ซม. ..

Quickview

เพลย์โกทอยส์ ชุดโดว์หลากสี (15 X 1 ออนซ์) ของเล่นเสริมพัฒนาการ (PG-8900)

(0)
295.00บาท

ชุดโดว์หลากสี (15 X 1 ออนซ์) เป็นของเล่นเสริมพัฒนาการของน้องได้ในหลายๆด้าน เช่น พัฒนากล้ามเนื้อมัดเล็กๆ มือและนิ้วมือ พัฒนาประสาทสัมพันธ์ ระหว่างตากับมือ ฝึกสมาธิ ความคิดสร้างสรรค์ เสริมสร้างจินตนาการ ในการออกแบบผลงานของตนเอง ทำให้เด็กรู้สึกผ่อนคลายอารมณ์เกิดความสนุกสนานเพลิดเพลินขณะทำกิจกรรม นอกจากนี้ยังช่วยในการพัฒนาด้านสังคม ให้เด็กรู้จักการแบ่ง..

Quickview

เพลย์โกทอยส์ ทันตแพทย์ลิง ของเล่นเสริมพัฒนาการ (PG-8681)

(0)
1,250.00บาท

โดว์ทันตแพทย์ลิง เป็นของเล่นเสริมพัฒนาการของน้องได้ในหลายๆด้าน เช่น พัฒนากล้ามเนื้อมัดเล็กๆ มือและนิ้วมือพัฒนาประสาทสัมพันธ์ ระหว่างตากับมือ ฝึกสมาธิ ความคิดสร้างสรรค์ เสริมสร้างจินตนาการ ในการออกแบบผลงานของตนเอง ทำให้เด็กรู้สึกผ่อนคลายอารมณ์เกิดความสนุกสนานเพลิดเพลินขณะทำกิจกรรม นอกจากนี้ยังช่วยในการพัฒนาด้านสังคม ให้เด็กรู้จักการแบ่งปันของเล่นให้..

Quickview

เพลย์โกทอยส์ ฮัลโลวีนโดว์รวมพลกุ้กกู่ ของเล่นเสริมพัฒนาการ (PG-8550)

(0)
650.00บาท

ชุดดินน้ำมันเป็นดินเหนียวสองสามขวดที่มีสีต่างกันรวมถึงชุดอุปกรณ์เสริมต่าง ๆ สำหรับการแกะสลักดินน้ำมันในขวดเก็บสะดวกและง่ายต่อการปั้นมันไม่ได้เปื้อนมือและซึ่งแตกต่างจากดินเหนียวทั่วไปคือพลาสติกมาก มันง่ายมากที่จะใช้ stencils เพราะมันมีความจำเป็นที่จะต้องปั้นดินน้ำมันของสีหนึ่งและหลายสีให้เป็น“ เค้ก” โดยใช้ลูกกลิ้งจากนั้นกดลายฉลุในบริเวณที่เท่ากัน..

Quickview

เพลย์โกทอยส์ แป้งโดว์ 4 x 4 ออนซ์ ของเล่นเสริมพัฒนาการ (PG-8920)

(0)
250.00บาท

"ชุดแป้งโดว์กระปุก 4 x 4 ออน มีสีฟ้า แดง เขียว เหลือง เป็นของเล่นเสริมพัฒนาการของน้องได้ในหลายๆด้าน เช่น พัฒนากล้ามเนื้อมัดเล็กๆ มือและนิ้วมือ พัฒนาประสาทสัมพันธ์ ระหว่างตากับมือ ฝึกสมาธิ ความคิดสร้างสรรค์ เสริมสร้างจินตนาการ ในการออกแบบผลงานของตนเอง ทำให้เด็กรู้สึกผ่อนคลายอารมณ์เกิดความสนุกสนานเพลิดเพลินขณะทำกิจกรรม นอกจากนี้ยังช่วยในการพัฒนาด้านส..

Quickview

เพลย์โกทอยส์ แป้งโดว์ 5 x 4 ออนซ์ ของเล่นเสริมพัฒนาการ (PG-8922)

(0)
295.00บาท

"ชุดแป้งโดว์กระปุก 5 x 4 ออน มีสีฟ้า แดง เขียว เหลืองและขาว เป็นของเล่นเสริมพัฒนาการของน้องได้ในหลายๆด้าน เช่น พัฒนากล้ามเนื้อมัดเล็กๆ มือและนิ้วมือ พัฒนาประสาทสัมพันธ์ ระหว่างตากับมือ ฝึกสมาธิ ความคิดสร้างสรรค์ เสริมสร้างจินตนาการ ในการออกแบบผลงานของตนเอง ทำให้เด็กรู้สึกผ่อนคลายอารมณ์เกิดความสนุกสนานเพลิดเพลินขณะทำกิจกรรม นอกจากนี้ยังช่วยในการพัฒน..

Quickview

เพลย์โกทอยส์ โดว์กระเป๋าหิ้ว เซ็ตฟาร์มสัตว์เลี้ยงแสนซน ของเล่นเสริมพัฒนาการ (PG-8830)

(0)
790.00บาท

       โดว์กระเป๋าหิ้ว เซ็ตฟาร์มสัตว์เลี้ยงแสนซน เป็นของเล่นเสริมพัฒนาการของน้องได้ในหลายๆด้าน เช่น พัฒนากล้ามเนื้อมัดเล็กๆ มือและนิ้วมือพัฒนาประสาทสัมพันธ์ ระหว่างตากับมือ ฝึกสมาธิ ความคิดสร้างสรรค์ เสริมสร้างจินตนาการ ในการออกแบบผลงานของตนเอง ทำให้เด็กรู้สึกผ่อนคลายอารมณ์เกิดความสนุกสนานเพลิดเพลินขณะทำกิจกรรม นอกจากนี้ยังช่วยในการพัฒนาด้านสังคม ใ..

Quickview

เพลย์โกทอยส์ โดว์กระเป๋าหิ้ว โดว์เซ็ตตลุยโลกไดโนเสาร์ ของเล่นเสริมพัฒนาการ (PG-8835)

(0)
790.00บาท

Playgo ของเล่นเสริมพัฒนาการ โดว์กระเป๋าหิ้ว โดว์เซ็ตตลุยโลกไดโนเสาร์ (PG-8835) - เซตนี้จะช่วยให้ลูกของคุณสร้างไดโนเสาร์ของตัวเองและนำพวกเขากลับมามีชีวิต! ชุดประกอบด้วย: - กว่า 20 ส่วน - รวม 3 ชิ้น ดินน้ำมัน; - เครื่องมือสำหรับการสร้างและตกแต่งไดโนเสาร์ - แบบฟอร์มไดโนเสาร์ การเล่นโดว์เป็นการบริหารกล้ามเนื้อมือมัดเล็กของน้องๆ และเสร..

Quickview

เพลย์โกทอยส์ โดว์กระเป๋าหิ้วเซ็ตคลีนิคหมอ ของเล่นเสริมพัฒนาการ (PG-8840)

(0)
790.00บาท

แป้งโดว์ชุดโดว์กระเป๋าหิ้วเซ็ตคลีนิคหมอ จะช่วยให้น้องๆฝึกการใช้จินตนาการไปกับแป้งโดว์ ด้วยการทำแป้งโดว์เป็นรูปร่างต่างๆ และยังช่วย บริหารกล้ามเนื้อมือให้แข็งแรงได้ด้วยการปั้นแป้งโดว์ เมื่อเล่นไปนานๆแล้วแป้งโดว์เริ่มแข็งตัว สามารถนำน้ำเปล่า หรือเบบี้ออย มานวดผสมกับแป้งโดว์ที่ละนิดจนกลับไปนิ่มเหมือนเดิมได้ ด้วยชุดโดว์เซ็ตกระเป๋าหิ้วรีฟิวพร้อมอุปกรณ์ช..

Quickview

เพลย์โกทอยส์ โดว์กระเป๋าหิ้วเซ็ตแฮร์ซาลอน ของเล่นเสริมพัฒนาการ (PG-8825)

(0)
990.00บาท

โดว์กระเป๋าหิ้วเซ็ตแฮร์ซาลอน เป็นของเล่นเสริมพัฒนาการของน้องได้ในหลายๆด้าน เช่น พัฒนากล้ามเนื้อมัดเล็กๆ มือและนิ้วมือพัฒนาประสาทสัมพันธ์ ระหว่างตากับมือ ฝึกสมาธิ ความคิดสร้างสรรค์ เสริมสร้างจินตนาการ ในการออกแบบผลงานของตนเอง ทำให้เด็กรู้สึกผ่อนคลายอารมณ์เกิดความสนุกสนานเพลิดเพลินขณะทำกิจกรรม นอกจากนี้ยังช่วยในการพัฒนาด้านสังคม ให้เด็กรู้จักการแบ่งป..

Out Of Stock
Quickview

เพลย์โกทอยส์ โดว์ชุดครัวแสนสุข ของเล่นเสริมพัฒนาการ (PG-8456)

(0)
895.00บาท

โดว์ชุดครัวแสนสุข ใช้จินตนาการของคุณและเสิร์ฟอาหารแสนอร่อยให้กับทุกคน! ปรุงอาหารบนเตาเพื่อฟังเสียงประกอบที่สมจริง! รวมเครื่องครัวและอุปกรณ์เสริมเพื่อความสนุกที่สร้างสรรค์เป็นพิเศษ! เพิ่มความคิดสร้างสรรค์ ซึ่งจะนำไปสู่ประโยชน์มากมาย ในการกระตุ้นและเสริมความสามารถของสมองอีกด้วย แบตเตอรี่ที่ใช้: ขนาด ""AA"" 1.5V x2" "การเล่นโดว์เป็นการบริหารกล้ามเน..

Quickview

เพลย์โกทอยส์ โดว์ถังรถขายขนม ของเล่นเสริมพัฒนาการ (PG-8748)

(0)
695.00บาท

-ปรับปรุงทักษะการทดลองการประสานมือและตา -เหมาะสำหรับการทำการปั้นและการสร้าง -คุณสมบัติการออกแบบโถที่สะดวกและพกพาง่าย -ทำจากแป้งคุณภาพดี -ส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ ส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ในเสน่ห์เล็ก ๆ น้อย ๆ ของคุณด้วยชุดแป้งโดว์รถบรรทุกของ PlayGo พวกเขาสามารถปั้นและเล่นโดยให้ชีวิตกับโมเดลที่พวกเขาชื่นชอบ แป้งคุณภาพดีที่สุดให้ความสนุกนานนับ..

Showing 1 to 15 of 25 (2 Pages)